JOBBKK.COM ร่วมสร้างความร่วมมือในกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา

  • 28 มี.ค. 2567
  • 196
ภาพ

JOBBKK.COM ร่วมสร้างความร่วมมือในกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา IED Happy Memory Space พื้นที่สร้างสุข บันทึกความทรงจำ ณ ห้องประชุมชูพันธ์ ชั้น 2 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ในวันที่ 28 มีนาคม 2567 ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ผศ.สุเทพ ชูกลิ่น รองอธิการบดี เป็นประธานเปิดกิจกรรม โดยมีอาจารย์อาลาวีย์ ฮะซานี รองคณบดีฝ่ายพัฒนาศึกษา กล่าวรายงานการจัดกิจกรรมดังกล่าว กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีแนวทางการพัฒนาบุคลิกภาพ และการสื่อสารสู่การเตรียมความพร้อมในการเป็นบัณฑิตนักปฏิบัติมืออาชีพ

โดยมีคุณพงศิษฐ์ ด่านประเสริฐกุล ผู้จัดการสื่อสารการตลาดภูมิภาคและสหกิจศึกษาองค์กร JOBBKK.COM  บรรยายพิเศษให้แก่นักศึกษาในหัวข้อ “ปรับบุคลิกภาพ พัฒนาทักษะการสื่อสาร สร้างงานจากเรซูเม่สุดปัง” และการออกบูธกิจกรรมแนะนำนักศึกษาเรื่องช่องทางการหางานในระบบออนไลน์ การสร้างเรซูเม่ในระบบ เพื่อเพิ่มโอกาสให้นักศึกษาเข้าถึงตำแหน่งงานและมีโอกาสได้งานทำรวดเร็วมากขึ้น

กิจกรรมดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างคณะและจ๊อบบีเคเคในการส่งเสริมและพัฒนาทักษะองค์ความรู้ต่างๆกับนักศึกษาภายในคณะอย่างต่อเนื่อง โดยมีความร่วมอันดีเสมอมาก และขอขอบคุณท่านคณบดี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไชยยะ ธนพัฒน์ศิริ ที่เปิดโอกาสในการสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆเพื่อน้องๆทุกคนที่มาพร้อมกับกิจกรรมดีๆ จนทำให้นักศึกษามีความสุขตลอดระยะเวลาในการศึกษาเสมอมา

#IEDRUTS #SDGs #EdPEx #TogetherWeCan #LifelongLearning #เรียนครุศาสตร์ฯเป็นได้มากกว่าครู #คณะครุศาสตร์ฯ #สถาบันผลิตครูช่างและนักเทคโนโลยี #ฐานความเป็นผู้ประกอบการ_เพื่อยกระดับขีดความสามารถของประเทศ #jobbkk #หางาน #หางานภาคใต้ #สมัครงาน #ปัจฉิมนิเทศ #หางานออนไลน์

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top